Khác biệt giữa các bản “RT (hệ thống truyền hình)”

N
n (→‎top: clean up using AWB)
(N)
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
}}
 
'''RT''', (ban đầu là '''Russia Today''',- Nước Nga Ngày nay) là một mạng lưới truyền hình được tài trợ bởi chính phủ Nga.<ref>{{cite news|url=https://www.washingtonpost.com/news/worldviews/wp/2013/06/13/in-case-you-werent-clear-on-russia-todays-relationship-to-moscow-putin-clears-it-up/|title=In case you weren’t clear on Russia Today’s relationship to Moscow, Putin clears it up|last=Fisher|first=Max|date=June 13, 2013|work=Washington Post|accessdate=31 July 2016}}</ref><ref>{{cite news|url=https://www.rt.com/usa/rt-government-broadcasting-radio/|title=Is RT state-run?|date=June 16, 2011|work=RT America|accessdate=31 July 2016}}</ref>. Nó hoạt động các kênh truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh trực tiếp với khán giả bên ngoài nước Nga cũng như cung cấp nội dung Internet trong các ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Nga.
 
RT International, có trụ sở tại Moskva, -Nga, đưa các tin tức, tài liệu, talk show, tranh luận, tin tức thể thao, và các chương trình văn hóa về Nga suốtvới thời lượng cả ngày.<ref name="RTCorporate">{{Chú thích web|url=http://www.rt.com/about-us/|tiêu đề=RT "About us" (formerly corporate profile) page at rt.com|ngày truy cập=September 20, 2012}}</ref>. RT hoạt động như một dịch vụ đa ngôn ngữ với các kênh thông thường trong ba ngôn ngữ: các kênh tiếng Anh ban đầu đã được đưa ra vào năm 2005, các kênh ngôn ngữ Ả Rập năm 2007, và các kênh tiếng Tây Ban Nha vào năm 2009. RT Mỹ (từ năm 2010), và RT Anh (từ năm 2014) cung cấp một số nội dung tại địa phương cho các nước đó.
 
RT là một thương hiệu của "TV-Novosti", một "tổ chức tự trị phi lợi nhuận", được thành lập bởi cơ quan thông tấn Nga RIA Novosti, ngày 6 tháng Tư, năm 2005.<ref name="ReferenceA"/><ref>{{Chú thích web|url=http://www.comnews.ru/node/67949|tiêu đề=Interview with Alexei Nikolov, Director General of autonomous nonprofit organization "TV-Novosti"|nhà xuất bản=}}</ref> Trong cuộc khủng hoảng kinh tế trong Tháng 12 năm 2008, Chính phủ Nga, đứng đầu là Thủ tướng [[Vladimir Putin]], bao gồm ANO "TV-Novosti" trong danh sách các tổ chức cốt lõi của chiến lược quan trọng của Nga.<ref>{{Chú thích web|url=http://archive.premier.gov.ru/eng/events/messages/2883/|tiêu đề=Archive of the official site of the 2008-2012 Prime Minister of the Russian Federation Vladimir Putin|nhà xuất bản=Government of the Russian Federation}}</ref><ref>{{Chú thích web|định dạng=DOC|url=http://www.government.ru/content/governmentactivity/mainnews/33281de212bf49fdbf39d611cadbae95.doc|script-title=ru:Перечень системообразующих организаций, утвержденный Правительственной комиссией по повышению устойчивости развития российской экономики|dịch tiêu đề=List of systemically important institutions approved by the Government Commission on Sustainable Development of the Russian Economy|ngôn ngữ=ru|nhà xuất bản=government.ru|ngày=|ngày truy cập=March 18, 2015|url lưu trữ=https://web.archive.org/web/20081227071316/http://www.government.ru/content/governmentactivity/mainnews/33281de212bf49fdbf39d611cadbae95.doc|ngày lưu trữ=December 27, 2008}}</ref><ref>{{Chú thích web|url=http://top.rbc.ru/economics/25/12/2008/271243.shtml|tiêu đề=Правительство РФ приняло перечень системообразующих организаций|work=РБК}}</ref>