Khác biệt giữa các bản “The Daily Telegraph”

theo wiki
(Bài viết này là về tờ báo của Anh. theo wiki)
(theo wiki)
 
 
== Lịch sử [ sửa ] ==
 
=== Lịch sử thành lập và đầu [ sửa ] ===
Các ''Daily Telegraph và Courier'' được thành lập bởi Đại Tá Arthur B. Sleigh trong tháng 6 năm 1855 để phát sóng một khiếu nại cá nhân chống lại một tương lai huy-in-chief của quân đội Anh , Prince George, Công tước xứ Cambridge .  Joseph Moses Levy , chủ sở hữu ''tờ Thời báo Chủ nhật'' , đã đồng ý in tờ báo và ấn bản đầu tiên được xuất bản vào ngày 29 tháng 6 năm 1855. Bài viết có giá 2 d và dài bốn trang.  Tuy nhiên, phiên bản đầu tiên nhấn mạnh chất lượng và tính độc lập của các bài báo và nhà báo của nó: <blockquote>Chúng ta sẽ được hướng dẫn bởi một giai điệu cao của hành động độc lập.</blockquote>Tuy nhiên, bài báo không thành công và Sleigh không thể trả cho Levy hóa đơn in.  Levy tiếp quản tờ báo, mục tiêu của ông là sản xuất một tờ báo rẻ hơn so với các đối thủ chính của ông ở London, ''Daily News'' và ''The Morning Post'' , để mở rộng quy mô của thị trường nói chung. <sup>[ ''cần dẫn nguồn'' ]</sup> Levy đã bổ nhiệm con trai của mình, Edward Levy-Lawson, Lord Burnham và Thornton Leigh Hunt để chỉnh sửa tờ báo. Lord Burnham đã giới thiệu lại tờ báo với tên ''The Daily Telegraph'' , với khẩu hiệu "tờ báo lớn nhất, tốt nhất và rẻ nhất thế giới". Hunt đưa ra các nguyên tắc của tờ báo trong một bản ghi nhớ gửi tới Levy: "Chúng ta nên báo cáo tất cả các sự kiện nổi bật trong khoa học, để nói rằng công chúng thông minh có thể hiểu những gì đã xảy ra và có thể thấy nó ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và tương lai của chúng ta. nên áp dụng cho tất cả các sự kiện khác về thời trang, cho các phát minh mới, cho các phương pháp tiến hành kinh doanh mới ".
 
Năm 1882, ''tờ Daily Telegraph'' chuyển đến cơ sở mới của Hạm đội , được in trong Bản tin ''Minh họa Luân Đôn'' .
 
=== 1901 đến 1945 [ sửa ] ===
Năm 1908, Kaiser Wilhelm II của Đức đã trả lời một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với ''tờ Daily Telegraph'' đã làm tổn hại nghiêm trọng các mối quan hệ Anh-Đức và thêm căng thẳng quốc tế trong việc xây dựng Thế chiến I.  Năm 1928, con trai của Nam tước Burnham, Harry Lawson Webster Levy-Lawson, Nam tước thứ 2 Burnham , đã bán tờ giấy cho William Berry, Tử tước thứ nhất Camrose , hợp tác với anh trai của ông là Gomer Berry, Tử tước thứ nhất Kemsley và Edward Iliffe, Nam tước thứ nhất .
 
Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, ''tờ Daily Telegraph tình'' cờ giúp đỡ trong việc tuyển dụng những người phá mã cho Bletchley Park . Khả năng giải quyết vấn ''The Telegraph'' ' s ô chữ ở dưới 12 phút được coi là một thử nghiệm tuyển dụng. Tờ báo được yêu cầu tổ chức một cuộc thi ô chữ, sau đó mỗi người tham gia thành công được liên lạc và hỏi liệu họ có sẵn sàng thực hiện "một loại công việc cụ thể như một đóng góp cho nỗ lực chiến tranh" hay không. Cuộc thi đã giành chiến thắng bởi FHW Hawes of Dagenham , người đã hoàn thành trò chơi ô chữ trong vòng chưa đầy tám phút.
 
=== 1946 đến 1985 [ sửa ] ===
Cả hai gia đình Camrose (Berry) và Burnham (Levy-Lawson) vẫn tham gia quản lý cho đến khi Conrad Black nắm quyền kiểm soát năm 1986. Về cái chết của cha mình năm 1954, Seymour Berry, Tử tước thứ 2 Camrose đảm nhận chức chủ tịch của ''Daily Telegraph'' cùng với ông anh trai Michael Berry, Nam tước Hartwell làm tổng biên tập. Trong thời gian này, công ty đã chứng kiến ​​sự ra mắt của tờ báo chị em ''The Sunday Telegraph'' năm 1960.
 
=== 1986 đến 2004 [ sửa ] ===
Doanh nhân người Canada, Conrad Black , thông qua các công ty do ông kiểm soát, đã mua Tập đoàn Telegraph vào năm 1986. Black, thông qua công ty cổ phần Ravelston Corporation , sở hữu 78% của Hollinger Inc. , công ty sở hữu 30% của Hollinger International . Hollinger International lần lượt sở hữu Tập đoàn Telegraph và các ấn phẩm khác như ''Chicago Sun-Times'' , ''Jerusalem Post'' và ''The Spectator'' .
 
Vào ngày 7 tháng 3 năm 2004, cặp song sinh thông báo rằng họ đang tung ra một giá thầu khác, lần này chỉ dành cho ''tờ Daily Telegraph'' và tờ giấy chị chủ nhật của nó chứ không phải tất cả của Hollinger Inc., chủ sở hữu của ''Daily Express'' , Richard Desmond , cũng quan tâm đến việc mua tờ báo, bán sự quan tâm của mình trong một số tạp chí khiêu dâm để tài trợ cho sáng kiến ​​này. Desmond đã rút tiền vào tháng 3 năm 2004, khi giá tăng lên trên 600 triệu bảng,  cũng như Daily Mail và General Trust plc vài tháng sau đó vào ngày 17 tháng 6.
 
=== Từ năm 2004 [ sửa ] ===
Vào tháng 11 năm 2004, ''The Telegraph đã'' tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ mười của trang web của mình, ''Electronic Telegraph'' , giờ đổi tên thành ''www.telegraph.co.uk'' . Các ''Telegraph điện tử'' ra mắt vào năm 1995 với ' The Daily Telegraph dẫn với Internet ' của nhà văn Sue Schofield cho một khoản phí hàng năm là £ 180.00. Vào ngày 8 tháng 5 năm 2006, giai đoạn đầu tiên của một thiết kế lại chính của trang web đã diễn ra, với bố cục trang rộng hơn và nổi bật hơn cho các blog âm thanh, video và nhà báo.
 
Vào ngày 26 tháng 10 năm 2019, ''tờ Thời'' báo ''Tài chính'' đã báo cáo rằng Anh em nhà Barclay sắp đưa Tập đoàn truyền thông Telegraph lên bán. Thời báo Tài chính cũng báo cáo rằng Daily Mail và General Trust (chủ sở hữu của ''Daily Mail'' , ''The Mail on Sunday'' , ''Metro'' và ''Ireland vào Chủ nhật'' ) sẽ quan tâm đến việc mua.
 
== Lập trường chính trị [ sửa ] ==
''Daily Telegraph'' đã bảo thủ chính trị trong thời hiện đại.  Mối liên hệ cá nhân giữa các biên tập viên của tờ báo và sự lãnh đạo của Đảng Bảo thủ , cùng với lập trường và ảnh hưởng của phe cánh hữu đối với các nhà hoạt động bảo thủ, đã dẫn đến bài báo thường được nhắc đến, đặc biệt là trong ''Mắt tư nhân'' , như ''Thuyết minh họa'' .  Ngay cả khi sự ủng hộ bảo thủ đã được chứng minh là đã giảm trong các cuộc thăm dò dư luận và Lao động đã lên ngôi, tờ báo vẫn trung thành với đảng Bảo thủ. Sự trung thành này tiếp tục sau khi Lao động lật đổ đảng Bảo thủ khỏi quyền lực bằng kết quả bầu cử năm 1997và khi đối mặt với chiến thắng trong cuộc bầu cử Lao động năm 2001 và lần thứ ba liên tiếp giành chiến thắng trong năm 2005 .
 
|}
 
=== Biến đổi khí hậu [ sửa ] ===
''Telegraph'' đã xuất bản nhiều chuyên mục và tin tức nhằm thúc đẩy các quan điểm giả khoa học về biến đổi khí hậu và đưa ra chủ đề biến đổi khí hậu là một chủ đề tranh luận khoa học tích cực khi thực tế có sự đồng thuận khoa học về biến đổi khí hậu.  Nó đã xuất bản các cột về "âm mưu đằng sau huyền thoại nóng lên toàn cầu của con người",  mô tả các nhà khoa học khí hậu là "prima donnas và narcissists phủ trắng, "  và tuyên bố rằng" sự nóng lên toàn cầu gây ra thiệt hại nhiều như lợi ích. "  Năm 2015, một máy ''điện báo''bài báo đưa tin sai lệch rằng các nhà khoa học dự đoán kỷ băng hà nhỏ vào năm 2030.  chối khí hậu James Delingpole lần đầu tiên sử dụng " Climargetate " trên blog ''Telegraph'' của mình cho một cuộc tranh cãi được sản xuất trong đó các email bị rò rỉ từ các nhà khoa học khí hậu trước hội nghị khí hậu Copenhagen và trình bày sai lệch để đưa ra sự xuất hiện rằng các nhà khoa học khí hậu đã tham gia vào gian lận.
 
Trong năm 2014, ''The Telegraph'' là một trong những tiêu đề báo chí đưa ra bằng chứng cho House of Commons Chọn Ủy ban 'Giao khoa học khí hậu'. Tờ báo nói với các nghị sĩ rằng họ tin rằng biến đổi khí hậu đang xảy ra và con người đóng một vai trò trong đó. Các biên tập viên nói với ủy ban, "chúng tôi tin rằng khí hậu đang thay đổi, lý do cho sự thay đổi đó bao gồm hoạt động của con người, nhưng không nên bỏ qua sự khéo léo và khả năng thích ứng của con người để ủng hộ các đơn thuốc gây thiệt hại về kinh tế."
 
== Ấn phẩm chị em [ sửa ] ==
 
=== ''Điện báo Chủ nhật'' [ sửa ] ===
Bài viết chính: Điện báo chủ nhật
{| class="wikitable"
''The Daily Telegraph'' ' chị s giấy chủ nhật được thành lập vào năm 1961. Các nhà văn Sir Peregrine Worsthorne có lẽ là nhà báo nổi tiếng nhất gắn liền với danh hiệu (1961-1997), <sup>[ ''theo ai?'' ]</sup> cuối cùng trở thành biên tập viên trong ba năm kể từ năm 1986. Năm 1989, tiêu đề Chủ nhật đã được hợp nhất trong một thời gian ngắn hoạt động trong bảy ngày dưới sự kiểm soát chung của Max Hastings . Năm 2005, bài báo đã được chỉnh sửa lại, với Stella được thêm vào phần truyền hình và đài phát thanh truyền thống hơn. Nó có giá £ 2,20 và bao gồm các khoản bổ sung Tiền, Sinh hoạt, Thể thao và Kinh doanh riêng biệt. Lưu hành của ''Điện báo Chủ nhật'' tháng 7 năm 2010 là 505.214 (ABC)
 
=== ''Điện báo trẻ'' [ sửa ] ===
''The Young Telegraph'' là một phần hàng tuần của ''The Daily Telegraph'' được xuất bản dưới dạng bổ sung 14 trang trong ấn bản cuối tuần của tờ báo. ''The Young Telegraph'' có sự pha trộn của tin tức, tính năng, các đoạn phim hoạt hình và đánh giá sản phẩm nhằm vào 8 tuổi12. Nó được chỉnh sửa bởi Damien Kelleher (1993.1797) và Kitty Melrose (1997 mộc1999). Ra mắt vào năm 1990, phần bổ sung giành giải thưởng cũng chạy các câu chuyện nối tiếp nguyên bản có các thương hiệu nổi tiếng như ''Young Indiana Jones'' và sitcom trẻ em người Anh ''Maid Marian và Her Merry Men'' .
 
Năm 1995, một spin-off tương tác có tên ''Electronic Young Telegraph'' đã được tung ra trên đĩa mềm. Được mô tả như một tạp chí máy tính tương tác dành cho trẻ em, ''Electronic Young Telegraph'' được chỉnh sửa bởi Adam Tanswell, người đã dẫn dắt việc khởi chạy lại sản phẩm trên CD-Rom vào năm 1998.  ''Electronic Young Telegraph'' có nội dung gốc bao gồm các câu đố tương tác, tính năng thông tin và trò chơi máy tính , cũng như tin tức giải trí và đánh giá. Sau đó, nó đã được đổi tên thành ''T: Drive'' vào năm 1999.
 
=== Trang web [ sửa ] ===
Telegraph.co.uk là phiên bản trực tuyến của tờ báo. Nó sử dụng tiêu đề biểu ngữ ''The Telegraph'' và bao gồm các bài báo từ các ấn bản in của ''The Daily Telegraph'' và ''The Sunday Telegraph'' , cũng như các nội dung chỉ trên web như tin tức mới nhất, tính năng, phòng trưng bày hình ảnh và blog. Nó được đặt tên là Trang web tiêu dùng của năm của Vương quốc Anh năm 2007  và Nhà xuất bản kỹ thuật số của năm 2009  bởi Hiệp hội các nhà xuất bản trực tuyến.  Trang web được giám sát bởi Kate Day,  giám đốc kỹ thuật số của Tập đoàn truyền thông Telegraph. Các nhân viên khác bao gồm Shane Richmond, trưởng phòng công nghệ (biên tập),  và Ian Douglas, trưởng phòng sản xuất kỹ thuật số. Trang web, vốn là trọng tâm của các nỗ lực của nhóm để tạo ra một hoạt động tin tức tích hợp sản xuất nội dung cho in ấn và trực tuyến từ cùng một phòng tin tức, đã hoàn thành một bản phát hành lại trong năm 2008 liên quan đến việc sử dụng hệ thống quản lý nội dung Escenic, phổ biến ở Bắc Âu và Scandinavi nhóm báo. Telegraph TV là một dịch vụ Video theo yêu cầu được điều hành bởi ''Daily Telegraph'' và ''Sunday Telegraph'' . Nó được lưu trữ trên ''The Telegraph'' ' s trang web, telegraph.co.uk.
 
Vào tháng 11 năm 2012, khách hàng quốc tế truy cập trang Telegraph.co.uk sẽ phải đăng ký gói thuê bao. Khách truy cập đã truy cập vào 20 bài viết miễn phí một tháng trước khi phải đăng ký để truy cập không giới hạn. Vào tháng 3 năm 2013, hệ thống đồng hồ trả tiền cũng đã được triển khai tại Anh.
 
==== Lịch sử [ sửa ] ====
Trang web đã được ra mắt, dưới tên ''điện báo điện tử'' vào giữa trưa ngày 15 tháng 11 năm 1994 tại trụ sở của ''The Daily Telegraph'' tại Canary Wharf ở London Docklands với Ben Rooney là biên tập viên đầu tiên.  Đó là tờ báo dựa trên web hàng ngày đầu tiên của châu Âu. Vào thời điểm này, internet hiện đại vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, với khoảng 10.000 trang web được ước tính tồn tại vào thời điểm đó - so với hơn 100 tỷ vào năm 2009. Năm 1994, chỉ có khoảng 1% dân số Anh (khoảng 600.000 người Anh người) đã truy cập internet tại nhà, so với hơn 80% trong năm 2009.
 
Một cuộc đảo chính sớm cho trang này là việc xuất bản các bài báo của Ambrose Evans-Pritchard về Bill Clinton và cuộc tranh cãi về Whitewater . Sự sẵn có của các bài báo trực tuyến đã đưa một lượng lớn khán giả Mỹ đến trang web. Năm 1997, chính quyền của bà Clinton đã đưa ra một bản báo cáo dài 331 trang cáo buộc Evans-Pritchard đã bán hàng "phát minh cánh hữu". Derek Bishton , người sau đó đã thành công Rooney với tư cách là biên tập viên, sau đó đã viết: "Trong những ngày trước khi có ET, rất khó có ai ở Mỹ có thể biết về công việc của Evans-Pritchard - và chắc chắn không đến mức Nhà Trắng sẽ buộc phải đưa ra lời phản bác dài dòng như vậy. " Bishton, người sau đó trở thành biên tập viên tư vấn cho Telegraph Media Group, được theo dõi bởi biên tập viên Richard Burton , người được dự phòng vào tháng 8 năm 2006. Edward Roussel thay thế Burton.
 
==== Điện báo của tôi [ sửa ] ====
''My Telegraph'' cung cấp một nền tảng để người đọc có blog riêng, lưu bài viết và kết nối với những người đọc khác. Ra mắt vào tháng 5 năm 2007, My Telegraph đã giành được giải thưởng Cross Media từ tổ chức báo quốc tế IFRA vào tháng 10 năm 2007  Một trong những thẩm phán, Robert Cauthorn , mô tả dự án này là "triển khai tốt nhất của blog được thấy trên bất kỳ tờ báo nào ở bất cứ đâu trong thế giới ".
 
== Những câu chuyện đáng chú ý [ sửa ] ==
Vào tháng 12 năm 2010, các phóng viên của ''Telegraph'' đóng giả là thành phần bí mật ghi lại Bộ trưởng Kinh doanh Vince Cable . Trong một phần không thể không được tiết lộ bảng điểm trao cho BBC 's Robert Peston bởi một tố giác hạnh phúc mà ''The Telegraph'' đã không được công bố ý kiến Cable đầy đủ, cáp được nêu trong tài liệu tham khảo để Rupert Murdoch ' s chào mua News Corporation cho BSkyB , "Tôi đã tuyên bố chiến tranh với ông Murdoch và tôi nghĩ chúng ta sẽ chiến thắng. "  Sau tiết lộ này, Cáp có trách nhiệm về các vấn đề truyền thông - bao gồm phán quyết về kế hoạch tiếp quản của Murdoch - rút khỏi vai trò thư ký kinh doanh.
 
Vào tháng năm 2011 Khiếu nại Báo chí Ủy ban tán thành khiếu nại về ''The Telegraph'' ' sử dụng s của sự từ chối khéo: 'Nhân dịp này, Ủy ban đã không tin rằng lợi ích công cộng là như để biện minh cho tương ứng mức độ lẩn tránh.'  Vào tháng 7 năm 2011, một công ty điều tra tư nhân được ''The Telegraph'' thuê để theo dõi nguồn tin rò rỉ đã kết luận "sự nghi ngờ mạnh mẽ" rằng hai cựu nhân viên của Telegraph đã chuyển đến News International , một trong số họ Will Lewis , đã được tiếp cận với bản ghi và tập tin âm thanh và rò rỉ chúng cho Peston.
 
=== Vụ bê bối chi phí MP năm 2009 [ sửa ] ===
Vào tháng 5 năm 2009, ''tờ Daily Telegraph'' đã có được một bản sao đầy đủ tất cả các yêu cầu chi phí của các Thành viên Quốc hội Anh . Các ''Telegraph'' bắt đầu xuất bản, trong đợt từ ngày 08 Tháng Năm 2009 chi phí, một số nghị sĩ.
 
Các ''Telegraph'' biện minh việc công bố thông tin vì nó cho rằng các thông tin chính thức dự kiến sẽ được phát hành sẽ bỏ qua thông tin quan trọng về redesignating của đề cử thứ hai về nhà.  Điều này dẫn đến một số đơn từ chức cao cấp từ cả chính quyền Lao động cầm quyền và phe đối lập bảo thủ.
 
=== Điều tra Sam Allardyce 2016 [ sửa ] ===
Bài chi tiết: Vụ bê bối bóng đá Anh 2016
 
Vào tháng 9 năm 2016, các phóng viên của ''Telegraph'' đóng giả là doanh nhân quay phim người quản lý người Anh Sam Allardyce , đề nghị đưa ra lời khuyên về cách khắc phục các quy tắc của FA về quyền sở hữu của bên thứ ba và đàm phán một thỏa thuận trị giá 400.000 bảng.  Cuộc điều tra cho thấy Allardyce rời bỏ công việc của mình bằng sự đồng ý lẫn nhau vào ngày 27 tháng 9 và đưa ra tuyên bố "bẫy đã thắng".
 
== Giải thưởng [ sửa ] ==
''Nhật báo điện tử'' đã được đặt tên là ''Báo quốc gia của năm'' 2009, 1996 và 1993, trong khi ''tờ nhật báo điện tử'' đã giành được giải thưởng tương tự vào năm 1999.
 
Cuộc điều tra về vụ bê bối chi phí năm 2009 được đặt tên là "Scoop of the Year" năm 2009, với William Lewis giành giải "Nhà báo của năm".  Các ''Telegraph'' giành "Team of the Year" năm 2004 cho vùng phủ sóng của nó trong những cuộc chiến tranh Iraq .  Bài báo cũng đã giành giải "Chuyên mục của năm" trong ba năm từ 2002 đến 2004: Zoë Heller (2002), Robert Harris (2003) và Boris Johnson (2004).
 
== Công tác từ thiện và gây quỹ [ sửa ] ==
{| class="wikitable"
|
Tờ báo điều hành một hoạt động từ thiện mỗi dịp Giáng sinh, chọn các tổ chức từ thiện khác nhau mỗi năm. Năm 2009, 1,2 triệu bảng đã được huy động.
 
== Phê bình [ sửa ] ==
 
=== Cáo buộc ảnh hưởng bảo hiểm tin tức của các nhà quảng cáo [ sửa ] ===
Vào tháng 7 năm 2014, ''Daily Telegraph'' đã bị chỉ trích vì mang các liên kết trên trang web của mình tới các bài báo ủng hộ Kremlin được cung cấp bởi một ấn phẩm do nhà nước Nga tài trợ, đã hạ thấp bất kỳ sự liên quan nào của Nga trong việc hạ cánh máy bay chở khách Malaysia Airlines 17 .  Những thứ này đã xuất hiện trên trang web của nó như một phần của thỏa thuận thương mại, nhưng sau đó đã bị xóa.  Bài báo được trả 900.000 bảng mỗi năm để bao gồm phần bổ sung ''Russia Beyond the Headlines'' , một ấn phẩm được tài trợ bởi ''Rossiyskaya Gazeta'' , tờ báo chính thức của chính phủ Nga. Nó được trả thêm 750.000 bảng mỗi năm cho một thỏa thuận tương tự với nhà nước Trung Quốc liên quan đến ''Đồng hồ Trung Quốc'' thân Bắc Kinhquảng cáo bổ sung.
 
Vào tháng 4 năm 2019, Business Insider đã báo cáo ''The Telegraph'' đã hợp tác với Facebook để xuất bản các bài báo "hạ thấp 'công nghệ' và ca ngợi công ty".
 
=== Bài viết Hồi giáo của Boris Johnson [ sửa ] ===
Vào tháng 8 năm 2018, cựu Bộ trưởng Ngoại giao , hiện là Thủ tướng Anh, ông Vladimir Johnson đã viết một bài báo trên ''tờ The Telegraph'' so sánh Burka mặc phụ nữ với 'hộp thư' và 'kẻ cướp ngân hàng'. <nowiki>https://www.telegraph.co.uk/news/2018/08/05/denmark-has-got-wrong-yes-burka-oppressive-ridicificent-still/</nowiki> Bài báo và chính Johnson đã bị buộc tội vì quảng cáo cho nỗi sợ hãi. Hội đồng Hồi giáo Anh cũng cáo buộc ông 'gây rối cho phe cực hữu '. Vào tháng 9 năm 2019, Nghị sĩ Lao động Tanmanjeet Singh Dhesi đã yêu cầu ông Vladimir Johnson xin lỗi về bài báo ''Điện báo'' Hồi giáo .
 
=== Cáo phó sớm [ sửa ] ===
Bài báo đã xuất bản cáo phó sớm cho Cockie Hoogterp, người vợ thứ hai của Nam tước Blixen ,  Dave Swarbrick năm 1999,  và Dorothy Southworth Ritter , góa phụ của Tex Ritter và mẹ của John Ritter , vào tháng 8 năm 2001.
 
=== Nhóm Hồi giáo cực đoan và các nhóm hướng đạo [ sửa ] ===
Vào tháng 1 năm 2019, bài báo đã xuất bản một bài báo được viết bởi Camilla Tominey với tiêu đề "Cảnh sát được gọi sau khi nhóm Hướng đạo chạy từ nhà thờ Hồi giáo được liên kết với người Hồi giáo cực đoan và người từ chối Holocaust"  trong đó có báo cáo rằng cảnh sát đang điều tra Ahammed Hussain, Thủ lĩnh thuộc nhóm Hướng đạo sinh tại Trung tâm Hồi giáo Lewisham, vì anh ta có liên kết với các nhóm Hồi giáo cực đoan nhằm thúc đẩy khủng bố và chống chủ nghĩa chống đối. Vào tháng 1 năm 2020, bài báo đã đưa ra một lời xin lỗi chính thức và chấp nhận rằng bài báo đó chứa nhiều sự giả dối, và ông Hussain chưa bao giờ ủng hộ hay thúc đẩy khủng bố, hoặc chống Do Thái. Tờ báo đã trả cho Ahammed Hussain thiệt hại và chi phí.  .
 
== Những người đáng chú ý [ sửa ] ==
 
=== Biên tập viên [ sửa ] ===
{| class="wikitable"
!Tên
|}
 
=== Nhà báo và nhà báo đáng chú ý [ sửa ] ===
 
* David Eimer , phóng viên nước ngoài