Khác biệt giữa các bản “The Cambodia Daily”

n
→‎top: replaced: tháng tám năm → tháng 8 năm using AWB
n (→‎Tham khảo: AlphamaEditor, thêm thể loại, Excuted time: 00:00:24.1570000)
n (→‎top: replaced: tháng tám năm → tháng 8 năm using AWB)
 
'''The Cambodia Daily''' là nhật báo [[tiếng Anh]] đầu tiên của [[Campuchia]]. Nó được bắt đầu vào năm 1993 bởi [[Bernard Krisher]], một nhà báo [[Hoa Kỳ|Mỹ]]. Krisher thuê hai nhà báo trẻ và tương đối thiếu kinh nghiệm, Barton Biggs và Robin McDowell, là biên tập viên đầu tiên của tờ báo. Ấn bản đầu tiên được xuất bản vào năm 1993 và báo giấy đã được xuất bản từ lúc đó. Nó được in tại Phnom Penh trong một định dạng A4-kích thước và được phân phối sáu ngày một tuần, từ thứ Hai đến thứ Bảy, với các ấn bản thứ bảy kèm theo một tạp chí tuần san đầy màu sắc. Tờ nhật báo này có một đội ngũ các nhà báo Campuchia và nước ngoài cập nhật các tin tức địa phương và quốc gia. Một phần nhật báo bằng [[tiếng Khmer]] in lại phần dịch từ phần tiếng Anh-ngôn ngữ chính của tờ báo. Một phiên bản quốc tế được phát hành thông qua việc đặt báo hàng năm với giá 200 đô la Mỹ, ấn bản của tuần chứa thông tin được biên soạn từ tuần trước đó.
 
Campuchia có một tờ báo tiếng Anh hàng ngày khác nữa, ''[[The Phnom Penh Post]]'', trước đây hai tuần một lần nhưng được xuất bản hàng ngày kể từ đầu năm 2008. Trong năm 2008 một tờ báo tiếng Anh mới, [[The Mekong Times]] cũng bắt là nhật báo, nhưng tờ báo này đã sớm chấm dứt, theo thông báo của tờ báo này đối với độc giả vào ngày 19 tháng tám8 năm 2008, do việc rút kinh phí của một trong những đối tác tài chính.
==Tham khảo==
{{tham khảo}}