Mở trình đơn chính


Fuji Television Network, Inc. là một đài truyền hình Nhật Bản đặt trụ sở tại Daiba, Minato, Tokyo, Nhật Bản, còn được biết đến với tên Fuji TV hoặc CX.

JOCX-(D)TV
Fuji-tv.png
Khu vực Kanto, Nhật Bản
Nhãn hiệuFuji Television
Số kênhTương tự: 8 (VHF)
Kỹ thuật số: 21 (UHF)
Sáp nhập vàoFuji News Network
Sở hữuFuji Television Network, Inc
Thành lập18 tháng 11 năm 1957
Ngày phát sóng đầu tiên1 tháng 3 năm 1959
Tọa độ máy phát35°39′31″B 139°44′44″Đ / 35,65861°B 139,74556°Đ / 35.65861; 139.74556
Websitehttp://www.fujitv.co.jp/

Fuji Television còn kiểm soát ba kênh truyền hình là "Fuji TV One", "Fuji TV Two" và "Fuji TV Next". Đài truyền hình này được sở hữu bởi Fuji Media Holdings, Inc., là một công ty cổ phần của tập đoàn truyền thông Fujisankei.

Một số chương trìnhSửa đổi

AnimeSửa đổi

TokusatsuSửa đổi

Phim truyền hình (Drama)Sửa đổi

Tin tứcSửa đổi

Các chương trình khácSửa đổi

Truyền hình thực tếSửa đổi

Trò chơi truyền hìnhSửa đổi

Những phàn nàn liên quan đến phát sóng chương trìnhSửa đổi

  • Tháng 6, 2015:Trong chương trình “Akira Ikegami Kinkyu Special”, phát ngày 6/6/2015 về chủ đề 50 năm bình thường hoá quan hệ Nhật Bản – Hàn Quốc, phần "Vì sao người Hàn Quốc ghét người Nhật Bản ? " đài Fuji TV cho chạy phụ đề khi phỏng vấn một học sinh trung học Hàn Quốc rằng " Em ghét Nhật Bản vì nó làm đau khổ Hàn Quốc (“I hate Japan because it tormented Korea.”), mặc dù đúng ra là "(Hàn Quốc) giàu về văn hoá. Em nghĩ đó là lý do nhiều người nước ngoài tới tham quan. Ngoài ra, đoạn phỏng vấn một người khoảng 30 tuổi cũng bị trình bày sai, khi anh ta biểu đạt "sự căm hờn " theo phụ đề nhưng đúng ra là bày tỏ về sự thiếu hối hận của Nhật về sự tàn ác trong thời chiến.[1].Sau đó, Fuji TV đã giải thích rằng, thực ra họ nói về việc ghét Nhật Bản,nhưng lại chạy sai clip về lời nhắn này, nguyên do vì "Chúng tôi đã phát sai các clip vì sự hỗn loạn trong quá trình chỉnh sửa và thất bại của chúng tôi khi kiểm tra các cảnh quay cuối một cách đầy đủ ", theo phát thanh viên.[2].Hiện tại, một cuộc lấy chữ ký đã được tiến hành để yêu cầu Fuji TV xin lỗi. Đến giữa trưa ngày 30/06/2015, đã có hơn 2000 chữ ký.

Tham khảoSửa đổi

  1. ^ Tomhiro, Osaki (ngày 30 tháng 6 năm 2015). “Fuji TV apologizes for subtitles inaccurately quoting South Koreans”. The Japan Times. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2015. 
  2. ^ Tomohiro, Osaki (ngày 30 tháng 6 năm 2015). “Fuji TV apologizes for subtitles inaccurately quoting South Koreans”. The Japan Times. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2015. 

Liên kết ngoàiSửa đổi