Công ty phát thanh truyền hình Chosun

(đổi hướng từ TV Chosun)


Công ty phát thanh truyền hình Chosun (tiếng Hàn: 주식회사조선방송; Hanja: 株式會社朝鮮放送; Jusikhoesa Joseon Bangsong; còn gọi là "Company Korea Broadcasting"), hay TV Chosun, là một công ty phát thanh và truyền hình cáp phổ biến toàn quốc Hàn Quốc, thuộc sở hữu Chosun Ilbo. Nó bắt đầu được phát sóng vào 1 tháng 12 năm 2011.[1]

Công ty phát thanh truyền hình Chosun
Hangul
Hanja
Romaja quốc ngữJusikhoesa Joseon Bangsong
McCune–ReischauerChusik‘oesa Chosŏn Pangsong

TV Chosun (TV조선)

TV Chosun logo (hangul).svg
Quốc giaHàn Quốc
Khu vực phát sóngToàn quốc
Kênh riêng
Vệ tinh
SkyLifeKênh 18 (HD)
Cáp
Có sẵn hầu hết hệ thống cáp Hàn QuốcKiểm tra danh sách địa điểm để biết thêm chi tiết
IPTV
B TVKênh 19 (HD)
U+ TVKênh 19 (HD)
Olleh TVKênh 19 (HD)
Truyền hình trực tuyến
KOREALIVEBấm vào TV조선

TV Chosun là một trong 4 kênh truyền hình cáp phát sóng toàn quốc Hàn Quốc cùng với JTBC của JoongAng Ilbo, Channel A của Dong-A Ilbo, và MBN của Maeil Kyungje vào năm 2011.[2][3][4][5][6] Bốn kênh mới được bổ sung trong mạng lưới TV miễn phí như KBS, MBC, SBS, và nhiều kênh nhỏ khác được phát hành sau khi bãi bỏ quy định vào năm 1990.

Lịch sửSửa đổi

  • 22 tháng 7 năm 2009 - Sửa đổi luật truyền thông thông qua quốc hội Hàn Quốc để bãi bỏ kiểm soát thị trường truyền thông Hàn Quốc.
  • 31 tháng 12 năm 2010 - JTBC, TV Chosun, MBN, và Channel A được chọn như Kênh truyền hình cáp phổ biến.
  • 1 tháng 12 năm 2011 – TV Chosun bắt đầu phát sóng.

Xem thêmSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. ^ Shin Hae-in (ngày 30 tháng 11 năm 2011). “New cable channels go on air”. The Korea Herald. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2013. 
  2. ^ Kim Tong-hyung (ngày 12 tháng 12 năm 2011). “What else can new channels do to boost ratings?”. The Korea Times. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2013. 
  3. ^ Noh Hyun-gi (ngày 4 tháng 1 năm 2012). “Four new TV channels face uncertain futures”. The Korea Times. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2013. 
  4. ^ Yoon Ja-young (ngày 20 tháng 1 năm 2012). “Low ratings weigh on new channels”. The Korea Times. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2013. 
  5. ^ Kim Tong-hyung (ngày 6 tháng 6 năm 2012). “New channels remain 'anonymous'. The Korea Times. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2013. 
  6. ^ Bae Ji-sook (ngày 29 tháng 11 năm 2012). 'New TV channels are niche, not gold mine'. The Korea Herald. Truy cập ngày 2 tháng 6 năm 2013. 

Liên kếtSửa đổi